3 C's

 



Choice -  Nina, Pinili ko si Nina dahil may mabuti siyang loob sa mga nakakapaligid sa kanya at kasama na ako dun. Tinutunglungan niya ako kapag nangangailangan ako. Hindi siya magdadalawang isip na hindi nag-aatubiling magbigay ng isang kamay.



Chance - Arthur, Pinili ko si Arthur dahil itinituring ko siyang mapagkatiwalaan at mabait na kaibigan. Naobserbahan ko kung paano niya tinutulungan ang lahat ng humihiling ng tulong sa kanya. Mukhang sobrang seryoso niya at medyo nakakaaliw, kaya naman gusto ko magiging malapit sa kannya. Siya ay sanay sa pagpapanatili ng parehong komedya at "kiat". Siya ay may mahusay na paghuhusga, matalino at madiskarte.





Change - Rica, Pinili ko si Rica dahil binago niya ako at binigyan ng insight na kailangan kong maunawaan ang ilang bagay. Mas matured siyang mag-isip kaysa sakin. Siya ay may kamangha-manghang pananaw, na kung ano ang ko sa isang matalik na kaibigan na may karapatan siyang malayang bigyan ng babala at iwasto kung kinakailangan.dahil minsan hindi ko mapapansin kapag ako ay kumikilos nang hindi maangkop. Binigyan niya ako ng maraming tulong. Nakikinig kami sa mga problema o rants ng isa't isa, aliwin ang isa't isa, at nagsisikap na makahanap ng mga solusyon.

Comments

Popular Posts